Tveggja daga blogg ......

Eitt af verkefnunum sem að okkur voru sett fyrir í skólanum á fimmtudaginn var að skrifa í dagbók á hverjum degi sem á svo að skila í lok kennslu í þessi fagi, þ.e. félagslegu virkninni.  Ég ákvað að nota bloggið sem vettvang fyrir þetta verkefni og rita hverja færslu hérna inn .... (Ehemm við skulum sjá hvernig gengur að skrifa á hverjum degi)  Svo er bara að copy / paste eða klippa og klístra þegar kemur að skilum prenti.  Helstu punktarnir sem að við fengum fyrir þessar dagbókarfærslur voru að við máttum ekki skrifa um vinnuna okkar heldur áttum við að skrifa um daglegt líf okkar og okkar eigin félagslegu virkni.

En hvað er félagsleg virkni ?  Þar sem að ég nenni varla að búa til mína eigin útgáfu af útskýringu á þessu fyrirbæri klístra ég hér inn texta sem að ég fann í áfangalýsingunni inni á mimir.is:

Fjallað er um þróun frístundastarfs og hugmyndafræði þess kynnt, þ.m.t. kenningar í félagssálfræði og hugmyndir um vöxt og þróun einstaklingsins. Komið er inn á helstu hugtök og þjónustuleiðir á sviði frístunda m.a. innan heilbrigðis- og skólakerfisins og sveitarfélaga. Í þessu sambandi eru kynntir helstu frístundamöguleikar og nemendur örvaðir til skapandi hugsunar á því sviði. Fjallað er um notendur félags- og heilbrigðisþjónustu og helstu aðferðir til að meta þörf þeirra og leiðir í frístundastarfi. Áhersla er lögð á að kenna nemendum að skipuleggja frístundastarf á sem fjölbreyttastan hátt með þarfir mismunandi einstaklinga að leiðarljósi, jafnframt því að kenna þeim að skynja og virða þarfir þeirra fyrir gefandi frístundastarf óháð heilsufari, hömlun, fötlun eða félagslegri stöðu.

Spennandi ekki satt ?

Dagurinn hjá mér var ósköp fábrotinn hvað félagslega virkni varðar.  Ég var eiginlega félagslega óvirk ..... ja eða allavega illa virk. 

Í morgun fór ég niður í Rimaskóla ásamt Sævari að horfa á leiksýningu hjá yngsta syni okkar og bekkjarfélögum hans.  Alveg frábær skemmtun sem krakkarnir kalla föstudagsfjör.

Þegar leið að því að sækja stelpuna mína í leikskólann vaknaði ég upp við þann vonda draum að ég var búin að steingleyma því að foreldrafélag leikskólans væri með kökubasar þennan dag og ég var ekki einu sinni farin að hugleiða hvað ég ætti að leggja til á basarinn.  Ég dreif mig að sækja stelpuna og samdi við umsjónarkonur basarsins að fá að borga mig út úr gleymskunni og lét þær bara hafa pening í stað köku. 
Eftir á að hyggja fannst mér það líka ekki góð hugmynd að ég færi að baka þar sem að ég hef ekki einu sinni smakka brauð hvað þá kökur í rúmlega 2 mánuði.  Ég var eiginlega fegin að hafa gleymt þessu ....

Þegar ég hafði sótt stelpuna og reddað mér út úr þessum kökuvandræðum fórum við Halla og sóttum konu sem að vinnur með mér og saman fórum við allar í Kringluna að kaupa sængur / skýrnargjöf handa vinkonu okkar og fyrrum vinnufélaga sem að eignaðist strák um daginn.

--------------------------------------------------------

4. október

Þegar ég kom heim úr vinnunni var ég staðráðin í að ný skyldi ég aldeilis sofa alveg til allaveganna 3.  Þar sem að ég vissi að ég fengi engan kvöldlúr áður en að ég færi á vakt nú í kvöld.  En að venju var ég glaðvöknuð rúmlega 1 og gat ekki með nokkru móti sofnað aftur þannig að það var ekkert annað í stöðunni en að drífa sig á fætur og athuga hvar liðið mitt væri. 
Ég hringdi í karlinn minn og kannaði málið og þau voru rétt ókomin heim þannig að ég gerði mig klára í að fara út með þeim.  Við skruppum suður í Hafnarfjörð og kíktum við hjá vinkonu minni sem var í mestu vandræðum með rafmagnið heima hjá sér.  Hún mátti helst ekki horfa á háfinn fyrir ofan eldavélina hvað þá snerta hann því að þá sló öllu rafmagni út í íbúðinni og sá hinn sami sem var svo óheppinn að koma nálægt háfnum var í stórhættu að fá verulegar krullur af stuðinu ..... Óli minn var ekki lengi að kippa þessu í liðinn þannig að gestirnir sem að vinkona mín átti von á þurftu ekki að óttast að yfirgefan samkvæmið með krullur í hárinu. 

Í gær fór ég ekkert í ræktina þannig að það var ekkert annað í stöðunni en að drífa sig þangað og ólmast obbolítið áður en ég fór svo á haustfagnað Hrafnistu sem haldið var í Gullhömrum nú í kvöld.  Stórskemmtilegt kvöld með skemmtilegu fólki sem gerði það alveg þess virði að sleppa kvöldlúrnum fyrir vaktina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Svaka útskýring hjá mími, oh ég er að reyna að muna EFTIR ÞESSARI DAGBÓK! Hvað með hin verkefnin ertu búin að taka út könnunina, og taka viðtal við einhvern, eigum við að skila því í næsta tíma, ég er eitthvað voða dofinn!

Sjáumst í næsta tíma hjá álfinum!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 6.10.2008 kl. 11:09

2 identicon

Mikið ertu dugleg, ég myndi ekki geta skrifað svona rosa rosa rosa langt blogg

Signý Björg Valgarðsdóttir (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband