Sólskinsdrengurinn frumsýndur á morgun og ég er á leið í bíó !

Ég er mjööööög spennt að fara í bíó annað kvöld Happy 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Ég er að fara á sunnudagskvöldið og hlakka mikið til

Kolbrún Jónsdóttir, 9.1.2009 kl. 22:41

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ég ætla pottþétt að sjá þessa mynd

bkv. bev

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 10.1.2009 kl. 13:12

3 Smámynd: www.zordis.com

Þessi hlýtur að vera átakanleg og falleg. Góða skemmtun!

www.zordis.com, 10.1.2009 kl. 16:47

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

jebb. áhrifarík mynd svo ekki sé meira sagt. Ég vona að allt þetta efni sem þau eiga komi út á DVD.

Jóna Á. Gísladóttir, 12.1.2009 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband