10. október

diaryEkki fór það svo að ég næði takmarkinu að blogga einu sinni á dag eins og kennarinn sagði fyrir um.  Reyndar sagði hann að við ættum að skrifa í dagbók á hverjum degi en ég hef svo sem ekki gert það heldur þannig að nú verð ég að fara að bæta úr þessu.  Hvort sem það verður hérna í formi bloggs eða bara svona á gamla móðinn Smile 

Í gær fór ég í tíma númer 2 í félagslegri virkni hjá íþróttaálfinum sem að ég er b.t.w. búin að leggja vel á minnið að heitir Trausti en ekki íþróttaálfur Smile  Hann sleppti því auðvitað ekki að drífa okkur aðeins út í smá leik en sem betur fer þá var bara farið út á næsta auða bílaplan og aðeins í einn leik.  Veðrið bauð bara ekki upp á meira ......
Fyrir utan leikinn fór tíminn í að fjalla um hópa alls staðar í samfélaginu.  Hvernig þeir væru saman settir og hvaða hópum við tilheyrðum.  Alveg stórskemmtileg pæling.

Stóru fréttirnar frá mér eru kannski að í morgun var stóra takmarkinu náð !  Ég steig á vigtina og hún sýndi mér tölu sem að byrjar ekki á 9, ekki á 8 heldur byrjaði hún á 7 Grin  Þarna blasti við mér

79,5 kg 

Þetta þýðir að það eru farin 16 kíló síðan að ég byrjaði á breyttum lífsstíl og nú er ég búin að vinna fyrir verðlaununum.  Vegna efnahagsástandsins ætla ég samt að hinkra með það um sinn að spæna í Kringluna eða Smáralindina og kaupa verðlaunin .......

Ég er að rifna úr stolti af sjálfri mér Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Þú mátt líka bara alveg vera montin með þennan árangur! Til hamingju ljúfan... hafðu það súper gott!

Rannveig Lena Gísladóttir, 10.10.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Frábært hjá þér til hamingju! þú ættir kannski að nýta þér kringlukastið?

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 10.10.2008 kl. 17:36

3 Smámynd: www.zordis.com

Vá, en flottur árangur hjá þér kona!  Til lukku með þetta

www.zordis.com, 10.10.2008 kl. 18:05

4 identicon

Væl ..

Hvað er ég að gera vitlaust?

Ég sleppi kovetnum, nammi og reyni að sneiða hjá sem mestri fitu :/

En til lukku með árangurinn :)

Kveðja Inda

Inda (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 18:17

5 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Innilega til hamingju með þetta Anna:)  Þetta er ekki lítið flottur árangur.

Ég var sjálf að byrja í world class um daginn og finnst ógó gaman... 

Kolbrún Jónsdóttir, 10.10.2008 kl. 19:47

6 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Ekkert smá dugleg......til hamingju með þetta Anna mín 

Berta María Hreinsdóttir, 10.10.2008 kl. 19:49

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Við biðjum innilega vel að heilsa og óskum ykkur innilega góða ljúfa helgi og knús knús og bestu kveðjur til ykkar

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 10.10.2008 kl. 21:58

8 Smámynd: Anna Gísladóttir

Takk fyrir allar saman

Kolla ...... við ættum kannski að hittast í ræktinni við tækifæri ? 

Anna Gísladóttir, 10.10.2008 kl. 23:05

9 identicon

Duglegust!!! Ég er stolt af þér :)

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 07:00

10 Smámynd: Gerða Kristjáns

Æjjj frábært !!!  Til hamingju !!!! 

Gerða Kristjáns, 13.10.2008 kl. 17:54

11 Smámynd: Fjóla Æ.

Ég held að það hljóti að vera gaman í tímunum hjá Íþróttaálfinum. Flottur árangur hjá þér með tölurnar.

Fjóla Æ., 17.10.2008 kl. 18:52

12 identicon

Til hamingju, enn einn áfanginn í gæfu/feril/skrána þína.

Frábært hvað margt vex, þegar maður sjálfur minnkar.

Sigrún (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband