Það er ýmist í ökkla eða eyra

Blogg númer 2 í dag og stundum ekki neitt í marga marga daga Grin  Ég bara mátti til þegar að ég sá eitt af commentunum við síðasta bloggi.  Hún Kolla var að spyrja hvar við verðum í Danmörku og svarið við því er þessi mynd:

Kolla mín, við verðum sko þarna í hvíta húsinu með gula þakinu  beint fyrir ofan ykkur þarna í Horsens Tounge Undir húsinu okkar stendum Hammel.   Það er aldrei að vita nema að við kíkjum til ykkar í kaffi ef það er í lagi Wink
Það eru svooo margir búnir að vera að spyrja mig þessarar spurningar þ.e. hvar við verðum í DK og ég bara get ekki munað þessi nöfn og hvað þá nákvæma staðsetningu Blush  Dönsk landafræði er langt frá því að vera mín sterkasta hlið sko ....  Þetta er svo nærmynd af húsinu "okkar" í DK:

 

 
 
Í dag var planið að fara með 2 gutta í vegabréfaumsókn í dag en þar sem að mér tókst að næla mér í einhverja djö.... pest sótti Sævar þá á leikjanámskeiðin og fór með þá  á lögreglustöðina í Kópavoginum (allt lokað í Borgartúninu og öllum vísað í Kópavoginn)  Þegar þangað kom hringdi hann í mig og sagðist ætla að fara bara með þá strax og opnar í fyrramálið því að það voru víst rúmlega 20 manns á undan þeim í röð og það voru gaurarnir mínir ekki alveg að sætta sig við að bíða eftir, sem skiljanlegt er.  Það væri kannski ráð að senda þá Óla og Sævar bara með allan hópinn í fyrramálið Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hrikalega naes stadsetning ....

20 manns í bidröd er sko ekkert .... Ég var í röd zar sem ca,250 voru á undan mér og mér féllust hendur, hló í huganum .... settist uppí bíl og lét eins og zetta hafi ekki átt sér stad.

Hrikalega aedislegt sumarfrí framundan hjá zér!

www.zordis.com, 12.6.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Hæ Anna mín,

Ég var nú einmitt að spá í hvort þið yrðuð i nágrenni við okkur og sé að þið eruð stutt frá:)  

Það væri yndislegt ef þið kæmuð til okkar í kaffi... já eða bara kvöldmat.  Vertu í sambandi við okkur.  Símanúmerin okkar finnur þú á bloggsíðunni minni, bæði íslenska númerið og danska númerið:) 

Kolbrún Jónsdóttir, 13.6.2008 kl. 07:17

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Móðir mín á hótel í Vandel, rétt fyrir utan Billund.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.6.2008 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband