Bókin um einhverfu - spurt og svarađ

forsida200wÍ gćr (tćknilega séđ í fyrradag) fékk ég alveg frábćra gjöf.  Ţetta var svona einskonar afmćlisgjöf.  Ekki svo ađ skilja ađ ég ćtti afmćli heldur átti Umsjónarfélag einhverfra afmćli á síđasta ári og í tilefni af ţví gaf félagiđ öllum sínum  félagsmönnum eintak af nýútkominni bók sem heitir "Bókin um einhverfu - spurt og svarađ".
Bókin er ţýđing og stađfćring á bókinni The Autism Book: Answers to Your Most Pressing Questions eftir Jhoanna Robledo og Dawn Ham-Kucharski.  Eiríkur Ţorláksson fyrrverandi formađur Umsjónarfélags einhverfra ţýddi bókina og Sigríđur Lóa Jónsdóttir sálfrćđingur á Greiningar- og ráđgjafastöđ ríkisins stađfćrđi.  Hér má sjá sýnishorn úr bókinni góđu ......

Í framtíđinni ćtlar félagiđ ađ gefa foreldrum nýgreindra barna eintak af bókinni sem er frábćrt framtak !  Ég hefđi alveg viljađ fá svona bók ţegar ađ synir mínir greindust. 

Fyrir ţá sem vilja eignast bókina ţá fćst hún í flestum bókabúđum og kostar 2.490 krónur Smile 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: .

Ég er búin ađ fá mitt eintak af ţessari góđu bók og framtak félagsins finnst mér meir en frábćrt....

., 18.4.2008 kl. 10:46

2 identicon

var ekki löngu komin tími á almennilega bók um ţetta málefni?

Brynhildur (IP-tala skráđ) 18.4.2008 kl. 16:32

3 Smámynd: Garún

Er ekki hćgt ađ kaupa hana á netinu?

Garún, 18.4.2008 kl. 21:58

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Takk fyrir ţetta.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.4.2008 kl. 11:56

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţađ er gott  ađ  svona góđ bók er komin út fyrir ţá sem ţurfa.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.4.2008 kl. 13:27

6 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Mitt eintak er á leiđinni til Danmerkur.... hlakka mikiđ til ađ lesa ţessa bók.

Kolbrún Jónsdóttir, 20.4.2008 kl. 15:25

7 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ćtla ađ semja viđ múttu um ađ lána mér sitt eintak til aflestrar ţegar ađ prófin eru búin 

Rannveig Lena Gísladóttir, 20.4.2008 kl. 15:52

8 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Ţessi bók fer pottţétt á óskalistann minn:)

Berta María Hreinsdóttir, 20.4.2008 kl. 17:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband