Jólajátningar ....... bara 3 dagar til jóla !

santaclausÉg er bara orđin svakalega spennt Smile  Ţetta verđa ađ vísu svolítiđ skrítin jól ţví ađ undanfarin ár höfum viđ bođiđ Jökli Snć, bróđur mínum og hans fjölskyldu og tengdaforeldrum mínum í jólagraut í hádeginu á ađfangadag en ţetta áriđ er allt ţetta fólk í burtu.  Jökull, Oddný og Birnir Snćr ćtla ađ vera fyrir norđan hjá pabba og mömmu á ađfangadag og christmastreetengdó verđa úti í Danaveldi hjá mágkonu minni og hennar fjölskyldu.  Olga mágkona og Gísli mađurinn hennar eiga nefnilega von á kríli um jólin og tengdamamma fór út 15. des ađ hjálpa ţeim í jólaundirbúningnum og tengdapabbi fer svo út á laugardaginn.  Ćtli ţađ fari ekki eftir ţví hvenćr kríliđ kemur í heiminn hvenćr tengdó skila sér aftur heim til Íslands.  Svo á ađfangadagskvöld verđum viđ bara 4 heima ţví ađ stóru strákarnir mínir verđa hjá pabba ţeirra um jólin.  Ég verđ alveg ađ viđurkenna ađ mig langar svakalega mikiđ til ađ hafa öll börnin mín hjá mér um jólin en ţar sem ađ ţau eru ekki eingetin ţá er ţađ frekar eigingjarnt af mér ef ađ ţeir fengu ekki líka ađ vera hjá pabba sínum á jólum.  
Kristján og Sigtryggur er mjög spenntir ađ fara til pabba síns.  Ţeir tala mikiđ um ađ ţeir fái sko ađ skreyta jólatréđ Smile  Á morgun fara ţeir til pabba síns og um leiđ kemur Sigurjón Stefán til okkar Grin 

christmasgift1Ţegar ég var ca. 10 ára gömul gerđi ég svolítiđ sem ég er vođalega lítiđ stolt af ....... Ég kíkti í einn jólapakkann minn Pouty  Ţetta er í eina skiptiđ á ćfinni sem ég hef gert ţetta og ég skammast mín ennţá fyrir ţađ Frown 
Á ţessum tíma voru allir jólapakkar sem bárust heim geymdir í svefnherberginu hjá pabba og mömmu og nánast allan desembermánuđ var ţetta herbergi á bannlista fyrir okkur systkinin.  Einhverntíman ţegar pabbi og mamma voru ekki heima notađi ég tćkifćriđ og lét undan forvitninni og fór inn á bannsvćđiđ.  Ég man ennţá í hvađa skáp pakkinn var sem ég kíkti í.  Ég man líka hvađ var í pakkanum og frá hverjum hann var.  Ţetta var Adidas sundpoki sem búiđ var ađ merkja handa mér sem ađ Elín og Grímur, frćndsystkini mín gáfu  mér.  Alveg svakalega fínn poki en í hvert sipti sem ađ ég notađi hann minntist ég ţess hvađ ég gerđi og skammađist mín alveg ofan í tćr ! 
Ţess má geta ađ glćpurinn komst ekki upp og fyrir ekki svo löngu síđan játađi ég brotiđ fyrir mömmu Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Ć.

Ég kíkti í alla pakkana einu sinni og mikiđ var erfitt ađ ţykjast verđa vođa hissa á hvađ var í hverjum pakka. Ég er enn í rusli yfir ţessu en lćrđi samt eitt. Forvitni er ekki góđ og hef ađ mestu náđ ađ lćknast af henni síđan.

Gleđileg jól dúlla og eigđu farsćlt komandi ár.

Fjóla Ć., 21.12.2007 kl. 11:42

2 Smámynd: Guđmundur Ţór Jónsson

Hć hć. Já, ţađ eru fleiri forvitnir...GLEĐUR mig ađ heyra ţađ, en ég hef líka kíkt í pakka...en ţađ var "óvart". Gleđileg jól og hafiđ ţađ gott.

Guđmundur Ţór Jónsson, 21.12.2007 kl. 12:17

3 identicon

Ég held ađ allir hafi nú einhverntímann kíkt í jólapakkna sína, hef allavega gert ţađ oftar en einusinni ef ađ ég man rétt

Brynhildur (IP-tala skráđ) 21.12.2007 kl. 19:03

4 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Ég man ađ ég kíkti einu sinni í pakka og var vođa falleg dúkka í honum. En ég held ađ ţađ hafi veriđ í eina skiptiđ, enda aldrei veriđ sérstaklega forvitin:)

Gleđileg jól Anna mín og takk fyrir samstarfiđ á árinu, sem og mótorhjólaferđina ógleymanlegu í sumar

Skilađu jólaknúsi á strákana ţína frá mér. Hafiđ ţađ sem allra best

Berta María Hreinsdóttir, 21.12.2007 kl. 21:10

5 Smámynd: www.zordis.com

Gleđileg jól til fjölskyldunnar međ von um friđ og ómćlda hamingju!

ţađ var oft erfitt ađ halda aftur ađ sér, ég laumađist einu sinni 5 ára inn í fataskáp hjá foreldrum mínum og ţar var risa barbí bleikt dúkkuskip sem ég sá alveg óvart!  Ekkert samviskubit hérna megin .....

www.zordis.com, 22.12.2007 kl. 12:25

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleđileg Jól og hafđu ţađ gott um jólin.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.12.2007 kl. 13:23

7 identicon

Gleđileg jól elskurnar mínar og hafiđ ţađ gott um jólin.

Magga (IP-tala skráđ) 23.12.2007 kl. 14:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband