Föstu dagur og kominn tími á blogg

c_documents_and_settings_notandi_my_documents_photoshoptilraunir_halla_teikning2.jpg

Já nú er ég búin að færa mig einu sinni enn á nýtt bloggsvæði.  Það ætla ég að vona að þetta reynist betur og þá fer ég kannski að nenna að blogga örlítið oftar ......Brosandi 

Það er svo sem ekki mikið að frétta af mér og mínum nema það helst að nú hyllir undir það að strákarnir mínir þeir Kristján Atli og Sigtryggur Einar fái pláss á skóladagheimili Brosandi  Það hlaut að koma að því ..... Það er því miður ekki svo gott að það sama sem uppi á teningnum með Sigurjón Stefán.  Hann verður enn að bíða eftir sínu plássi á Tígrisbæ, en það er skóladagheimilið sem hann fer á þegar það tekst loksins að manna það betur.

Svona til gamans fylgir þessu bloggi ein mynd sem ég var að gera tilraunir með í photoshop.

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

www.bloggar.is er mikið skemmtilegra svæði :o)

Gerða (IP-tala skráð) 23.9.2006 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband