Helgin búin og ég missti alveg af'enni !

horseFjórða vaktin af 6 aaalveg að verða búin sem betur fer Pouty  Ég er alveg búin að sá það að það á ekki alveg við mig að taka svona margar vaktir í röð.  Kannski er það svona extra erfitt af því að ég er svoooo spennt yfir utanlandsferðinni og fríinu framundan ....... Bara 3 nætur í viðbót, 2 í vinnunni og svo ein heima hjá mér og svo er ég farin til Boston !antennaballs-angel!!!

Um síðustu helgi byrjaði Sigtryggur Einar að fara í hesthúsið til hennar Ragnhildar aftur Grin  Og mikið svakalega varð hann glaður þegar að honum var sagt að hann fengi að byrja aftur hjá Ragnhildi. 
Það er nú samt ekki svo gott að Reykjavíkurborg hafi dregið til baka fyrri ákvörðun heldur fór hverfisþjónustumiðstöðin okkar, Miðgarður í málið og á endanum var soðin saman bráðabirgða lausn sem Ragnhildur gekk að.  Í dag fór svo Sigtryggur í hesthúsið aftur og hann vissi að Ragnhildur kæmi að sækja hann um klukkan 14. En strax um klukkan 12 var hann farinn að ganga á milli glugga og fylgjast með hvort að Ragnhildur væri nokkuð komin.  Strákgreyið var alveg að springa úr spenningi !

Kristjáni Atla gengur ofsalega vel í skólanum.  Hann er duglegur að læra og er mjög montinn af því núna hvað hann er duglegur að læra dönsku.  Hann er ákveðinn í því að leggja mikla áherslu á dönskuna í vetur af því að hann er sko að fara til Danmerkur næsta sumar Smile 
Kristján er byrjaður í frístundaklúbb eftir skóla og fer hann þangað strax eftir skóla á mánudögum, þriðjudögum og föstudögum.  Þar sem ennþá hefur ekki tekist að fullmanna öll störf í frístundaklúbbnum fá krakkarnir bara 2 - 3 daga í viku svo að allir fái einhverja viðveru.
Því miður er ástandið svo bágt í frístundaklúbbnum sem ég sótti um fyrir Sigtrygg Einar að það er ekki einu sinni búið að opna þar hvað þá annað !

Þar til næst farið vel með hvert annað InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerða Kristjáns

Hafið það gott í Ameríkunni.........vonandi finnurðu eitthvað handa mér af því sem við töluðum um ;)

Gerða Kristjáns, 16.10.2007 kl. 23:01

2 identicon

Njóttu ferðarinnar nafna :)

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 08:51

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott  í Boston og skemmtu þér vel kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.10.2007 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband