Nýjar myndir ....

..... í albúminu mínu ATH það er búið að breyta slóðinni á myndaalbúmið mitt.  Ég er búin að gefast upp á að setja inn myndir á barnalandstrallið þannig að nú fara allar myndir í albúmið mitt.  Endilega skiljið eftir comment í albúminu Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ, nú þarf ég að fara að koma í heimsókn. Ég var að læra að prjóna myndprjón og vantar svoooo að deila því með þér  

Hvernig væri nú að stefna á eitt svona prjóna/kjaftakvöld bráðlega?

Kveðja, Anna Málfríður

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 9.1.2007 kl. 08:51

2 identicon

Sæl Anna og gleðilegt ár!

Þessi fallegu börn dafna vel hjá þér og sú litla ætlar greinilega ekki að  láta sitt eftir liggja þrátt fyrir erfiða byrjun. Ég er bara að njósna svona hingað og þangað um netið í ársbyrjun, Nenni orðið lítið að vinna.......gæti hugsað mér prjónakjaftakvöld með einhverjum öðrum en kallinum mínum..... hann er ekki nógu góður í prjónaskapnum, annars fínn.

Bestu kveðjur, Dísa systir Önnu M

disa (IP-tala skráð) 9.1.2007 kl. 13:41

3 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ég er sko alveg til í eitt stykki prjóna/kjaftakvöld

Anna Gísladóttir, 11.1.2007 kl. 04:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband