Framtíðar kvikmyndagerðarmaður ?

Í dag fékk ég sendan tölvupóst frá kennaranum hans Sigtryggs.  Hún var að senda mér myndbandsbút sem að Sigtryggur hafði tekið fyrr í dag.  Hann hafði beðið kennarann sinn að setja myndbandið á YouTube en það vildi kennarinn ekki gera nema í samráði við mig og þess vegna sendi hún mér það.  Hún hafði reyndar gert tilraun til að senda mér 2 myndbrot en það tókst bara að senda annað þeirra þar sem að hitt var víst allt of stórt til sendingar. 

Sigtryggur fer á hverjum degi í Húsdýragarðinn og gefur kanínunum að borða.  Í dag fékk hann að taka með sér myndavél og þetta er árangurinn sema að þið sjáið hér að ofan Smile
Til að byrja með var Sigtryggi fylgt í þessar ferðir en núna er hann farinn að fara þetta einn og óstuddur Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Flottur strákurinn !

Ragnheiður , 23.9.2008 kl. 20:48

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk fyrir mig elsku Anna mín og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.9.2008 kl. 20:54

3 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Frábært hvað Sigtryggur er duglegur

Berta María Hreinsdóttir, 24.9.2008 kl. 13:54

4 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Guttarnir ykkar eru snillingar. Frábært að hann getur gert þetta einn, ekki margir sem gætu það. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 25.9.2008 kl. 23:26

5 identicon

Frábært hjá Sigtryggi! Gott hjá honum að geta farið þetta einn og frábært að hafa þetta sem fastan lið hjá honum.

Knús á línuna frá mér, þú duglega-duglega kona :)

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 10:21

6 Smámynd: Fjóla Æ.

Gangi straksa áfram svona vel.

Fjóla Æ., 27.9.2008 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband