Simmi og Jói - algjörir snillingar !

Um daginn heyrði ég alveg óborganlegan texta við lagið Bahama sem upphaflega er með Ingó og Veðurguðunum.  Ég náði því ekki með hverjum nýja útgáfan væri en komst að því eftir smá leit að þetta voru þeir snillingar Simmi og Jói á Bylgjunni Smile  Þegar ég fann svo lagið fann ég líka annað lag sem að er alls ekki síðra um Ólaf F .......

Bahama - 200 dagar

Ólafur EFF

Njótið vel LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Ósk Arnardóttir

Hahaha snilld þessi tvö lög bæði!

Sigrún Ósk Arnardóttir, 8.9.2008 kl. 06:47

2 Smámynd: Halla Rut

Snilld. En það var svo eftir allt ekki Björn Ingi sem hann þurfti að hafa áhyggjur af....

Halla Rut , 8.9.2008 kl. 07:43

3 Smámynd: www.zordis.com

Það eru miklir grínarar á ferð þarna.  Ætla að skoða þetta!

www.zordis.com, 8.9.2008 kl. 08:36

4 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

algjörir snillingar

Rannveig Lena Gísladóttir, 9.9.2008 kl. 08:51

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:17

6 identicon

Halló frænka. Mér er slétt sama um þessi lög, en kvitta bara til að hrósa þér fyrir góðan árangur gegn fitupúkanum.  Hann er svo fj...erfiður í okkar ætt

Sigrún (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband