Vikan búin og heilsan á uppleið

Jæja nú erum við pestargemlingarnir búin að vera rúmansólarhring á sýklalyfjum og miðað við það sem að doksi sagði í gær ættum við að vera hætt að smita á  morgun. 

 Eins og kom lauslega fram í pestarpistlinum hjá mér í gær þá er ég byrjuð á öðru námskeiði svipuðu því sem að ég var á fyrir áramót.  Þetta er í rauninni framhald af hinu námskeiðinu og heitir Fagnámskeið II í umönnun.  Þegar því er svo lokið skilst mér að ég fá alveg þriggja launaflokka hækkun í launaumslagið.  Launin hækka úr skítalaunum í aðeins minni skítalaun !  Ekki ónýtt það !

Well nenni ekki meir í þetta skiptið .....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.2.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Bestu kveðjur og góða helgi.Big Hug

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.2.2008 kl. 10:51

3 Smámynd: www.zordis.com

Gott að vera ekki smitberar   Vona að þetta fari nú að lagast og gangi þér vel á námskeiðinu.  Vonandi að námsefnið komist vel til skila til allra sem það sækja!

www.zordis.com, 23.2.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband