Helgin alveg aš koma og ég er į leišinni ķ sveitina mķna !

DSC00419Jį į morgun er loksins komiš aš žvķ ...... Viš erum aš fara noršur ķ sveitina mķna.  Sķšustu skipti sem viš höfum fariš noršur höfum viš haldiš til hjį pabba og mömmu į Blönduósi en nśna ętlum viš aš vera hjį Įrnżju systir ķ sveitinni Grin  Žegar ég sagši Sigtryggi mķnum frį žvķ aš viš vęrum aš fara ętlaši hann varla aš trśa mér hann var svo glašur Smile  Sérstaklega žegar aš ég sagši honum aš viš myndum gista ķ sveitinni.  Ekki žaš aš hann vilji ekki vera hjį afa og ömmu žaš er bara svo fast ķ žessari elsku aš vilja helst bara vera ķ sveitinni sinni.  Žaš veršur rosalegt žegar aš bśiš er aš selja sveitina aš segja sveitakarlinum honum Sigtryggi aš viš getum ekki fariš žangaš oftar Woundering  Spurning um aš fara aš undirbśa hann svo aš sjokkiš veriš ekki alveg eins mikiš žegar aš žessu kemur.

Varšandi reiši mķna ķ sķšustu fęrslu žį er ég įsamt fleiri foreldrum aš vinna ķ žvķ aš mótmęla žessum vinnubrögšum hjį velferšasviši Reykjavķkurborgar.  Mķn kenning er sś aš žetta sé sparnašarleiš hjį Reykjavķkurborg.  Žeir segja viš okkur foreldrana aš börnin eigi rétt į t.d. lišveislu en bara žvķ mišur žį fįist enginn ķ starfiš ..... = žeir žurfa ekki aš borga og svo žegar svona śrręši eins og Ragnhildur er aš bjóša upp į koma žį segja žeir nei takk, svo žeir žurfi ekki aš borga Devil 

back%20to%20schoolEn aš öšru og miklu glešilegra efni ..... Žann 12. september byrjaši ég ķ skólanum ž.e. ég fékk ašganginn minn inn ķ tölvukerfiš sem nįmiš fer fram ķ gegn um.  Ég verš alveg aš višurkenna aš ég fékk smį hnśt ķ magann žegar aš ég fór inn ķ kerfiš og skošaši fyrstu póstana frį kennurunum ....... Woundering  En žaš er bara svona smį byrjunarskrekkur sem aš į örugglega eftir aš lagast.  Žaš er jś svolķtiš sķšan aš ég var ķ skóla ........

Af krakkastóšinu mķnu er allt gott aš frétta Smile  Skólinn fer alveg įgętlega af staš hjį öllum strįkunum mķnum.  Kristjįn Atli į reyndar svolķtiš erfitt meš gelgjuna sem er aš hellast yfir hann af miklum krafti.  En žaš er eitthvaš sem viš hjįlpumst öll viš aš takast į viš. 

AŠ lokum ein mynd af žeim systkinunum Kristjįni og Höllu Katrķnu.  Žau eru svo miklir vinir Grin
Nokkrar nżjar myndir ...... Smelliš bara į myndina hér fyrir nešan

IMG_0782


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rannveig Lena Gķsladóttir

Žaš er ešlilegt aš fį smį hnśt ķ magann yfir skólabyrjuninni... en žś įtt alveg eftir aš standa žig ķ žessu... eins og öllu hinu

Rannveig Lena Gķsladóttir, 14.9.2007 kl. 18:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband