Ég vissi það alltaf !

sleep-learning Og kannski þess vegna er ég að koma á fætur núna og klukkan orðin rúmlega eitt eftir hádegi Grin   Nei kannski ekki ..... ég svaf svona lengi af því að ég er að fara á næturvakt í nótt eða reyndar 3 næstu nætur.  Ég átti að vera í fríi en uppgötvaði að helgina sem að stóðréttirnar eru og ég ætlaði norður þá átti ég að vara að vinna.  Ég fékk skipti og er að vinna af mér núna um helgina.  Það hefði orðið mikið drama hér á heimilinu hefði ekki verið hægt að fara norður í stóðréttir.  Sigtryggur minn veit svo sem ekki að við erum að fara en hann er búinn að segja nokkrum sinnum við okkur: "haustið er tími stóðréttanna" en þetta er hans leið að biðja okkur um að fara Smile  
mbl.is Óhollt fyrir hjartað að fara snemma á fætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver verður að hafa sína aðferð,hlakka tilað sjá ykkur.

Afiúr sveitinni (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 16:30

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Eins gott að hann Árni minn sjái ekki nokkuð um þessa rannsókn!

Láttu vita ef að þið komið nógu snemma til að borða með okkur kvöldmat á föstudagskvöldið...  þarf ekki að vera endilega kl stundvíslega 18...

Rannveig Lena Gísladóttir, 7.9.2007 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband