Komin heim úr sumarfríinu

Jebb nú erum við komin heim úr hálfs mánaðar sumarfríi.  Svona í mjöööög stuttu máli þá fórum við fyrst norður á Blönduós til pabba og mömmu og gistum þar í 2 nætur.  Því næst fórum við á Grenivík og gistum þar í fellihýsinu 1 nótt.  Næst fórum við austur á Vopnafjörð og vorum þar á ættaróðalinu þeirra tengdó í 6 daga og fórum þá til Húsavíkur og svo í Aðaldalinn og gistum þar í fellihýsinu eina nótt.  Nú restina af þessum hálfa mánuði eyddum við svo á Blönduósi hjá pabba og mömmu Smile  Við héldum dagbók alla ferðina og þegar að ég finn tíma og nennu pikka ég hana inn á vefdagbókina hjá krökkunum.  Læt vita hér um leið og ég er búin að pikka .......
Myndavélin var auðvitað með í för og ég er ekki frá því að mér hafi tekist að taka u.þ.b. 450 myndir í ferðinni Grin

Þar til næst hafið það eins gott og þið getið ...... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka til að sjá myndir :)

Lena (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 08:45

2 Smámynd: Gerða Kristjáns

Og ég líka

Gerða Kristjáns, 31.7.2007 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband