Að rifna úr stolti !

DSC05016
 
Ég er vissulega mjög stolt af öllum börnunum mínum 4 en í dag var ég alveg extra stolt af þessum á myndinni hérna fyrir ofan  Smile  Fyrir þá sem ekki vita er þetta yngsti sonur minn hann Sigurjón Stefán. Um þessar mundir er hann að klára sinn fyrsta vetur í skóla og í byrjun skólaársins var mikill kvíði í okkur foreldrunum ...... Hann er nefnilega "mjög virkur" EN þessi litli / stóri snillingur okkar er alveg búinn að brillera í 1. bekk Grin Hann hefur tekið miklum framförum í hegðun og sjálfsstjórn, að mínu mati miklu meiri framförum en mér fannst rétt að gera sér vonir um á einum vetri.  Námslega hefur hann svo verið að skara framúr Grin  Þrátt fyrir að vera svona ör.  Hann er alveg læs og tók lestrarpróf upp á 3,4 (hraðapróf) sem er víst frábær árangur í 1. bekk.  Svo tók hann próf í stærðfræði upp á 10 Smile Kennararnir ákváðu að leggja fyrir hann miðsvetrarpróf í stærðfræði fyrir 2. bekk og þar náði hann ríflega 8,0 Smile (Kennarinn átti eftir að klára að fara yfir prófið)  Það eina sem ekki liggur vel fyrir honum Sigurjóni er skriftin en hvaða strákum finnst nauðsynlegt að skrifa fallega ?  Ekki mínum strák allavega ......
 

 
Í dag fór ég líka með elsta strákinn minn hann Kristján Atla í smá útskriftarathöfn en hann var að klára miðstigið í grunnskólanum og næsta vetur tekur unglingastigið við með allri gelgjunni og öllu hinu sem fylgir. Það er reyndar alllangt síðan að gelgjan fór að láta á sér kræla ........  Kristján er ekki búinn að fá sínar einkunnir ennþá en ég veit að hann hefur líka staðið sig með eindæmum vel og get líka verið mjög stolt af honum Smile
 
 Að lokum vil ég minnast hennar Ástu Lovísu Vilhjálmsdóttur sem lést í dag úr krabbameini.
Guð veri með litlu börnunum hennar þremur á þessum erfiðu tímum 
 
candle
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Til hamingju með minnsta manninn. Þekki þennan kvíða en þegar vel gengur er gleðin og stoltið sú besta tilfinning sem til er.

Halla Rut , 30.5.2007 kl. 23:54

2 identicon

Til hamingju með guttann, hann stendur sig flott strákurinn

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 31.5.2007 kl. 08:54

3 Smámynd: www.zordis.com

Lítill laeknir á ferd, til hamingju med drengina zína  Megi gudsblessun hvíla hjá fjölskyldu Ástu Lovísu!  Zad verdur víst aldrei of oft endurtekid, björt mey og afskaplega dugleg.  Falleg og hrein manneskja!

www.zordis.com, 31.5.2007 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband