Örblogg um miđja nótt .....

Jebb ég er ađ stelast til ađ blogga í vinnunni um miđja nótt !  Ţađ er svo sem ekkert ađ stelast ţví ţađ er ósköp rólegt hjá mér. 
Núna er ég á minni fyrstu nćturvakt hérna á Hrafnistu.  Ţađ var ferlega skrítiđ ađ fara á fćtur í morgun bara til ađ fara međ Höllu til Ágústu og fara svo heim aftur og beint ađ sofa.  Ţađ tókst nú samt alveg ágćtlega hjá mér og ég náđi ađ sofa í 3 - 4 tíma.  Rétt eftir kvöldmatinn náđi ég svo ađ leggja mig í rúman klukkutíma.  Ţađ hefur sennilega ekki veriđ nóg ţessi svefn ţví ég er alveg hrćđilega syfjuđ núna .........  Gasp Ja kannski er ţađ bara líka ađ ég er óvön ţessu ......  Gasp

Stóru strákarnir mínir fóru til pabba síns seinnipartinn í dag og Sigurjón Stefán kom til okkar Óla. Ég verđ sennilega ađ fara ađ venja mig af ţví ađ segja stóru strákarnir og Sigurjón Stefán ţví hann er jú orđinn nokkuđ stór líka og kann ţví mjög illa ađ vera sagđur lítill ....... Hann er jú alveg ađ verđa 7 ára Wink 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband