6 ár síðan .....

...... að tryggðartröllinu mínu var treyst fyrir mér Smile  og hann situr uppi með mig síðan ........

Ég á besta mann í heimi og elska hann alveg ofsalega mikið !

Já og í dag (tæknilegaséðsamtígær) á hún elsku frænka mín hún Sif 36 ára afmæli Wizard  En það var einmitt hún sem bað tryggðartröllið mitt um að passa upp á mig fyrir 6 árum ......

Elsku Sif ! Til hamingju með afmælið þitt !

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Til hamingju með tröllið!

Garún, 28.1.2009 kl. 17:19

2 Smámynd: www.zordis.com

Gott að eiga góða að og finna alsnægtirnar í makanum! Til lukku með hamingjuna!

www.zordis.com, 2.2.2009 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband