Gleðilega páska .....

Hjá mér er búið að vera mikið að gera frá því að ég kom heim frá London.  Allt á kafi í fermingarundirbúning.  Stóri dagurinn er á morgun, en þá fermist frumburðurinn minn Smile


Ég blogga meira þegar herlegheitin eru yfirstaðin ....... Þangað til:

Gleðilega páska kæru bloggvinir !

 Smellið á myndina til að sjá meira af myndum  ......... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Gleðilega páska elsku fjölskylda og gangi ykkur vel á morgun:) Stórt knús til fermingarbarnsins

Berta María Hreinsdóttir, 23.3.2008 kl. 15:58

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Velkomin heim og gleðileg páska ég sendi líka fermingarbarninu hamingjuóskir

Kristín Katla Árnadóttir, 23.3.2008 kl. 16:19

3 Smámynd: Ragnheiður

Hamingjuóskir til fermingarbarnsins og velkomin heim

Ragnheiður , 23.3.2008 kl. 16:22

4 Smámynd: Halla Rut

Gangi þér vel með ferminguna. Stór stund þetta.

Ég óska þér og þinum gleðilegra páska.

Halla Rut , 23.3.2008 kl. 18:16

5 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Gleðilega páska og gangi ykkur vel á morgun. Skilaðu endilega fermingakveðju til hans frá mér. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 24.3.2008 kl. 00:19

6 identicon

Elsku fjölskylda        Til hamingju með þennan merka dag og  Kristján Atli, til hamingju með daginn.   Ég man eftir því að fermingardagurinn var merkilegur fyrir okkur krakkana sem tengdumst Efri - Mýrum, eftir fermingu máttum við borða kvöldmat fyrir framan sjónvarpið 

Kveðja til ykkar allra, María Sif og fjölskylda

María Sif (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 08:58

7 Smámynd: Garún

Gleðilega páska og farsæl þrif eftir súkkulaði útum allt

Garún, 24.3.2008 kl. 09:51

8 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Kæra fjölskylda

Innilega til hamingju með daginn í dag:)

Stórt knús til Kristjáns Atla

Kolbrún Jónsdóttir, 24.3.2008 kl. 10:32

9 Smámynd: Gerða Kristjáns

Gleðilega páskarest og til hamingju með fermingardaginn

Gerða Kristjáns, 24.3.2008 kl. 11:27

10 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Gleðilega páska og til hamingju með fermingardrenginn.Gangi ykkur vel.. 

Agnes Ólöf Thorarensen, 24.3.2008 kl. 12:02

11 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Easter BasketGleðilega páska

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.3.2008 kl. 14:57

12 identicon

Innilegar hamingjuóskir til Kristjáns Atla á fermingardaginn og einnig til ykkar foreldranna allra

Kveðja frá okkur öllum mæðgunum.

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 19:24

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Innilega til hamingju með fermingarbarnið.

Anna, veistu hvort ég geti nálgast Dýravini á netinu einhvers staðar?

Jóna Á. Gísladóttir, 26.3.2008 kl. 09:17

14 Smámynd: Anna Gísladóttir

Jóna; Nei ég finn ekki þættina á netinu en ef þú ert með skjáinn hjá símanum þá er þættirnir fríir þar.

Anna Gísladóttir, 26.3.2008 kl. 09:22

15 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með strákinn þinn og dúllurnar á myndinni eru voðalega mikil krútt með eggin sín!

Páksakveðjur!

www.zordis.com, 26.3.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband