Bakkastađastrengjasveitin !

donaldÉg hefđi betur sleppt ţví ađ segja viđ hana Indu á ţriđjudaginn ađ ég fengi yfirleitt ekki mikla strengi !  Ţví ađ eftir tímann hjá Nonna í morgun er ég gjörsamlega undirlögđ af strengjum. 
Ţar sem ađ ég var ađ vinna í nótt ţá fannst mér eiginlega ekki taka ţví ađ keyra heim í morgun eftir vaktina og ţurfa svo ađ mćta niđur í Laugar klukkan 10.  Til ađ ná meiri svefni fyrir tímann ţá keyrđi ég niđur á bílastćđi viđ Laugar lćsti mig inni í bílnum og lagđi mig ţar Smile  Ţađ hefur sennilega veriđ frekar fyndiđ ađ sjá mig ţarna liggjandi í bílstjórasćtinu međ hettuna á úlpunni á hausnum og flísteppi vandlega breytt yfir mig upp ađ höku !  Hefđi ég fariđ heim hefđi ég kannski náđ 1/2 tíma svefni en ţarna náđi ég sko rúmlega  1 1/2 klukkutíma Grin 

Á morgun er svo upphitun fyrir afmćliđ hans Kristjáns Atla sem er á laugardaginn.  Hann ćtlar nefnilega ađ bjóđa öllum strákunum í sérdeildinni og kennurunum heim í pizzu og ís Grin  Ţađ er von á öllu liđinu heim til okkar uppúr klukkan 11 í fyrramáliđ ţannig ađ ţađ verđur eitthvađ lítiđ um svefn hjá mér á morgun.  Ţađ gerir svo sem minna til ţar sem ađ ég er í fríi nćstu 2 nćtur.

í dag (tćknilega séđ samt í gćr) 10. janúar á / átti stórfrćnka mín hún Magnea Dís 9 ára afmćli !  já og sama dag hefđi Grímur afi minn heitinn (og langafi Magneu) orđiđ 96 ára.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

 Smelltu hér
                              Magnea Dís

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.1.2008 kl. 07:38

2 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Ég sé ţig sko alveg fyrir mér sofandi í bílnum.....frekar skondiđ:) 
Var hann Hjalti ađ mynda ykkur líka í sumar? Hann tók rosa fínar myndir af okkur:)

Skilađu afmćlisknúsi á Kristján frá mér og haltu áfram ađ vera svona dugleg í rćktinni.....vildi óska ađ ég hefđi ţennan aga og kraft

Berta María Hreinsdóttir, 11.1.2008 kl. 08:54

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt og góđa helgi

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.1.2008 kl. 19:35

4 Smámynd: www.zordis.com

Hamingjuóskir á allar steingeiturnar ţínar!!!  Bara gott ađ vera vel strengdur eins og fallegur dúkur .....

www.zordis.com, 11.1.2008 kl. 22:05

5 identicon

hahaha ....ég var aftur á móti strengjalaus:)

Afmćliskveđjur til Kristjáns :)

Kveđja Inda

Inda (IP-tala skráđ) 11.1.2008 kl. 22:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband