Byrjuð í ræktinni !

brain-gym-exercisesÞað hlaut að koma að því að ég drullaðist af stað í ræktinni ..... og byrjaði meira að segja hjá einkaþjálfara !   Fór í fyrsta skipti á þriðjudaginn og fer aftur núna á eftir ....... og verð svo næsta mánuðinn 2svar í viku.  En 2svar í viku dugar auðvitað engan veginn þannig að á milli þess sem að ég mæti hjá þjálfaranum fer ég í brennslu .......

Er allt of syfjuð til að blogga .....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Jasso... þú ert duglegri en ég.  Ég stillt klukkuna í gærkvöldi á 6:15 og ætlaði sko að drífa mig á fætur til að fara á brettið áður en vinna hæfist... en nei, vaknaði kl 5 og breytti klukkunni í 7:00 ... nennti engan veginn á fætur svona snemma.  Stefni á að bæta þetta upp í dag eftir vinnu...

Rannveig Lena Gísladóttir, 10.1.2008 kl. 07:36

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

www.alster.nu

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.1.2008 kl. 11:02

3 identicon

Við rúlum þessu upp:)

Mér finnst þú dugleg að meika þetta eftir næturvaktir ....

Kveðja Inda

Inda (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 12:25

4 identicon

Ps .....gleymdi að segja

það er ferlega gaman að fara með þér í ræktina aftur :)

aftur kveðja Inda

Inda (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 12:26

5 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Ekkert smá dugleg. Ætla taka þig til fyrirmyndar. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 10.1.2008 kl. 14:10

6 Smámynd: Adda bloggar

halló.litli minn vildi koma við á síðunni þinni, hann féll allveg fyrir bangsímon myndinni.kv frá skúla þór 3 ára.

Adda bloggar, 10.1.2008 kl. 16:09

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gangi þér vel í ræktinni.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.1.2008 kl. 17:02

8 Smámynd: www.zordis.com

Dugleg ertu .... þarf að að hugsa jákvætt og ýminda mér sviðið í leikfimissal ....

Gangi þér ógisslega vel!

www.zordis.com, 10.1.2008 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband