Skżjum ofar !

sitelogoIcelandair-planeJį ég er sko skżjum ofar ķ dag Grin  Žannig er aš ķ dag fékk ég upphringingu sem gladdi mig ofbošslega mikiš.  Konan sem hringdi kynnti sig og sagšist vera aš hringja frį Icelandair og spurši hvort aš ég ętti son sem heiti Sigtryggur Einar.  Ég jįtaši žvķ aušvitaš strax og um leiš spurši hśn hvort aš ég kannašist viš aš hafa sótt um hjį "Vildarbörnum Icelandair".  Ég kannašist viš žaš lķka og hugsaši meš mér nś vantar upplżsingar ....... EN žį sagši konan viš mig: "Žaš glešur mig aš tilkynna žér aš Sigtryggur hefur fengiš śthlutaš ferš meš vildarbörnum" Grin  Žessu fylgdi svakaleg gęsahśš og žaš var ekkert meira en svo aš ég tryši konunni svona ķ fyrstu.   Ég sagši konunni aš viš vęrum bśin aš plana fjölskylduferš til Danmerkur nęsta sumar og spurši jafnframt hvort aš sś ferš gęti fariš saman viš žessa śthlutun.  Svariš viš žvķ var jį en žaš sem viš ętlum aš vera ķ hįlfan mįnuš žį borgum viš mismuninn į bęši sumarhśsinu og bķlaleigubķlnum (velji mašur Evrópuland žį er vikutķmi ķ boši) žvķ ķ śthlutuninni er barninu og fjölskyldu žess er bošiš ķ utanlandsferš aš eigin vali til įfangastaša Icelandair og er allur kostnašur viš feršina greiddur, ž.e. flug, gisting, bķlaleigubķll, dagpeningar og ašgangseyrir aš sérstökum višburši sem Vildarbarniš langar aš upplifa.  Žaš er ég alveg viss um aš hann Sigtryggur minn kemur til meš aš velja dżragarša og LEGOland til aš heimsękja Wink

011_G
"Vildarstrįkurinn" Sigtryggur Einar (Mynd tekin ķ sumar)

Skżjum ofar ķ dag ķ huganum ...... ķ oršsins fyllstu nęsta sumar Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrnż Sesselja

TIL HAMINGJU !!!! Žetta er bara frįbęrt... !!! 

Strįkurinn į įn efa eftir aš njóta sķn ķ botn.   

Įrnż Sesselja, 5.10.2007 kl. 03:03

2 Smįmynd: Gerša Kristjįns

TIL HAMINGJU !!  Ęjjjj en frįbęrt

Gerša Kristjįns, 5.10.2007 kl. 03:42

3 Smįmynd: Rannveig Lena Gķsladóttir

Til lukku meš žetta    Ekkert smį frįbęrt!  Ég er lķka aleg handviss um aš Sigtryggur velur Legolandiš og dżragarša...

Rannveig Lena Gķsladóttir, 5.10.2007 kl. 08:24

4 Smįmynd: Fjóla Ę.

Frįbęrt frįbęrt. Til hamingju.

Fjóla Ę., 5.10.2007 kl. 09:16

5 identicon

Innilega til hamingju!!

Njótiš-njótiš!!!

Anna Mįlfrķšur (IP-tala skrįš) 5.10.2007 kl. 14:33

6 identicon

Innilega til hamingju meš žetta žiš eigiš nś eftir aš njóta žess ķ botn

Brynhildur Įsta (IP-tala skrįš) 6.10.2007 kl. 02:58

7 Smįmynd: .

Jess, amma og afi ętla aš slįst ķ hópinn og hlakka mikiš til.......

., 6.10.2007 kl. 12:18

8 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Til hamingju Ljśfust.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 7.10.2007 kl. 18:44

9 identicon

Svo frįbęrt aš žiš fenguš śthlutaš:D 

 Aušvitaš fariš žiš ķ Legoland og fįiš betra vešur en viš , reyndar er allt vešur betra en žaš sem viš fengum

Knśs og kram...

ps. Duglegur hann Sigtryggur aš svara sķmanum , žaš er langt ķ žaš hjį mķnum gaur ennžį .  

Ingunn H... (IP-tala skrįš) 9.10.2007 kl. 23:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband