Fyrstu einkunirnar komnar


Nú er ég búin ađ skila einu verkefni í sálfrćđi og taka eitt próf í náttúrufrćđi.  Náttúrfrćđiprófiđ tók ég online og fékk 9,0.   Sálfrćđiverkefniđ  gekk ekki jafnvel  ..... Angry fékk bara 8,0 í ţví.  En ég á mér kannski ţá afsökun ađ vera svolítiđ ryđguđ í svona verkefnaskrifum.  En ţađ gengur bara betur nćst Smile  

Allt brjálađ ađ gera hjá mér ţessa dagana ..... börnin, heimiliđ, skólinn, námskeiđ 3 í viku og svo auđvitađ vinnan Pouty  Lítill tími til ađ blogga ........ 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hćć,,til hamingju međ prófin

Svanhildur (IP-tala skráđ) 3.10.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Til lukku međ ţennan fína árangur! 

En veistu... ţađ er "alltaf tími" til ađ blogga... en kannski minni tími til ađ lesa blogg annarra... 

Rannveig Lena Gísladóttir, 3.10.2007 kl. 23:21

3 identicon

Já.. alltaf tími til ađ blogga smá... bara svona ör-blogg til ađ láta vita af sér... (segi ég sem er allra duglegust..)  hahaha

Síjúbeibí...

Sif (IP-tala skráđ) 4.10.2007 kl. 11:24

4 identicon

Ţolinmćđi ţrautir vinnur allar, gangi ţér vel vina mín.

Afi úr sveitinni (IP-tala skráđ) 5.10.2007 kl. 23:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband