Hún á afmæli í dag !!! (en ekki á miðvikudaginn ..... )

Hún á afmæli í dag,
hún á afmæli í dag.
Hún á afmæli hún Svanhildur !
Hún á afmæli í dag Grin
 
Svanhildur afmælisbarn
 
Í síðustu viku hringdi þessi elska hún Svanhildur frænka mín í mig og spurði mig hvort ég hefði ekki gert dagatalið með myndunum sem hangir uppi á vegg hjá afa og ömmu á Blönduósi.  Ég viðurkenndi það strax og vildi fá að vita hvers vegna hún spurði .......  Svanhildur svaraði að bragði: "Sko Anna frænka, það er ein vitleysa í því.  Ég á afmæli 20. ágúst en ekki 22. eins og þú skrifaðir í dagatalið." ÚBBS Pouty 
 
agust
Hér er svo sönnun fyrir mistökunum ....... 

 
Kæra frænka ég biðst innilega afsökunar á þessum mistökum og óska þér líka innilega til hamingju með 14 ára afmælið Kissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æjjji takk fyrir að leiðrétta þetta elsku Anna og takk fyrir kveðjuna

Svanhildur (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 12:50

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Snillingar geta líka gert vitleysur... en þeir bestu geta líka viðurkennt þær...

Rannveig Lena Gísladóttir, 20.8.2007 kl. 14:36

3 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ohhh takk Lena mín
Ég hlít þá að vera snillingur

Anna Gísladóttir, 20.8.2007 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband