Rússneski kúluvarparinn ég !

Mér er búiđ ađ líđa eins og ég sé rússneskur kúluvarpari í allan dag !  Ég ákvađ í morgun ađ bregđa mér í Smáralindina (telst til frétta ..... ég hata nefnilega ţann stađ) og leita mér ađ stígvélum.  Ţó ekki svona Nokia stćl eins og í sveitinni heldur svona dömustígvél.  Ţetta reyndist ţrautin ţyngri ţar sem ég virđist vera međ fćtur eins og rússneskur kúluvarpari !  Ég veit ekki hvađ ég mátađi mörg pör sem reyndust vera ALLT of ţröng utan um mína sveru kálfa Angry  Ţađ var ekki fyrr en ég fór ađ leita í búđunum sem sýndu verđ í 20.000 + verđflokknum ađ ég fann stígvél sem pössuđu utan um mína rússnesku kúluvarparakálfa.  Ég var samt ekki tilbúin ađ kaupa mér stígvél í ţessum verđflokki.  Ţar sem ég ráfađi ţarna um og hneikslađist (rétt skrifađ ?) á fáránlegum verđum rakst ég á 1 par sem kostađi bara 10.000 krónur og pössuđu á mig Smile  Ţađ sem meira er ađ ţegar ađ ég mátađi ţau ţá voru ţau í fáránlegum stćrđum ţannig ađ ég ţurfti bara númer 38 og ég er vön ađ ţurfa yfirleitt númer 40 !  

Af skapkonunni henni Höllu Katrínu eru ţćr fréttir ađ hún er öll ađ koma til og öskrađi bara lítiđ eitt á dagmömmuna í dag.  Halla svaf samt ekki nema klukkutíma í dag og ţegar ég kom heim međ hana var hún orđin mjög ţreytt og ég ákvađ ađ prófa ađ setja hana í vagninn.  Ég bjó mig undir ađ hlusta á grátur og gnístran tanna en viti menn, hún röflađi í smá stund og sofnađi svo vćrt Grin  Ţegar ţetta er skrifađ er hún ennţá steinsofandi úti á svölum búin ađ sofa í nćstum ţví klukkutíma Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband