Mikið er gott að þessi dagur er að enda ....

... hann er nefnilega búinn að vera einstaklega leiðinlegur.  Ég byrjaði á því í morgun að koma drengjunum mínum og karlinum úr húsi í vinnu og skóla og svo að sinn litlu dömunni minni sem er lasin heima.  Núna er hún að verða búin að vera með ælupest í 3 sólarhringa og ég er eiginlega búin að fá yfir mig nóg af ælu og ælulykt.  Svei mér þá ég held að ég finni ælulykt af bókstaflega öllu núna !

Ég orka bara ekki meiri skrif ..... held það sé ælulykt af lyklaborðinu .....

Síjúleiter
~Anna~


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

3ja daga ælupest, er það ekki löng pest?  Ég sem hélt að ælur gengju yfir á 1 til 2 sólarhringjum og það er hryllingur að þurfa að vera með barninu sínu lösnu og ælandi.  Vona að litlu snótinni batni. 

www.zordis.com, 20.3.2007 kl. 23:21

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Æææææææ, þetta er slæmt! Vonandi verður morgundagurinn betri!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 21.3.2007 kl. 00:34

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

Er hún orðin skárri ?

Gerða Kristjáns, 21.3.2007 kl. 20:50

4 identicon

Skil þig vel, enda er æla verkfæri djöfulsins:)

 Vonandi batnar litlu skvís fljótt.

Kveðja Inda.

Inda Björk (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband