Ja hérna hér !

Mikið er ég fegin að búa ekki við þessar aðstæður, þ.e. í fjölbýlishúsi með sameign.  Ég hef jú búið í nokkrum svoleiðis en ég man ekki til þess að svona atvik hafi komið upp á þeim stöðum.  Ég bý jú í fjölbýlishúsi núna en sem betur fer er sér inngangur !  Það eina sem sameiginlegt er hérna er blessuð lóðin.  Kannski að maður prófi þessa tækni í sumar þegar kemur að því að slá garðinn ?  Hmmmm *klóríhaus* ...... Nei ég held að ég noti einhverjar jákvæðari samskiptaleiðir .........
mbl.is Lögregla kölluð út vegna þrifa á sameign
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Humm, þetta er eitthvað sem maður heyrir ekki á hverjum degi. 

Kolla, 14.3.2007 kl. 21:00

2 Smámynd: www.zordis.com

Gott að vera ekki með slæma granna.  Hef búið í sameign og ég hætti ekki fyrr en það var fenginn óháður aðili til að þrífa því það lenti alltaf á sama fólkinu og sumir þrifu seint og ílla!  

www.zordis.com, 14.3.2007 kl. 22:43

3 identicon

Var einmitt að bilast á gömlu grönnunum mínum, langaði mest að sitja fyrir þeim og rota þau:)

En annars er þetta allt indælisfólk sem ég bý nálægt núna:)

Kveðja Inda

Inda Björk (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband