Gleðilegt ár !

Gleðilegt ár og takk fyrir það gamla Grin

Já nú er árið 2007 runnið upp og ég er búin að vera vakandi síðan á síðasta ári ...... er s.s. í vinnunni og búin að vera þar síðan um klukkan 20 í gærkvöldi.  Ég tók 1/2 kvöldvakt og svo næturvaktina mína í beinu framhaldi.  Ekker smá dugleg Grin

Alveg finnast mér flugeldar vera uppfinning andskotans !  Þvílíku lætin sem fylgja þessum skratta.  Að maður tali nú ekki um bölvaðan sóðaskapinn af þessu, bæði prik og rusl út um allt og svo sót og ógeð allsstaðar inni hjá manni Devil  Mín skoðun er sú að flugeldar eru fínir í sjónvarpinu ...... enginn sóðaskapur, engin vond lykt og hægt að lækka í þeim ef maður vill Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Híhí, ég elska flugelda ;) og mér finnst bara ekki koma áramót nema ég finni púðurlyktina af þeim!

Kveðja, Anna Málfríður

Anna Málfríður (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband