Orðin 35 ára

Þá er afmælisdagurinn liðinn og aðeins rúmlega það.  Þetta var alveg ágætisdagur þrátt fyrir að vera að vinna í báða endana á'onum Tounge 
Ég er bara svoooo þreytt að ég bara hef ekki orku í að blogga en langar samt að þakka þeim sem heimsóttu mig og eða sendu mér afmæliskveðjur hérna á blogginu, á fésbókinni minni og eftir öðrum leiðum, kærlega fyrir mig Smile

Þið eruð öll ÆÐI Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Til lukku með daginn Anna mín....já og öll kílóin sem eru farin....þvílíkur dugnaður

Berta María Hreinsdóttir, 11.11.2008 kl. 07:17

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Innilega ti hamingju með ammó um daginn, flott tala 35

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 11.11.2008 kl. 13:19

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með afmælið.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.11.2008 kl. 11:15

4 Smámynd: www.zordis.com

til lukku med afmaelid um daginn, svo verdur zú dirty sex á naesta ári eins og einn bloggvinur minn myndi orda zad!

www.zordis.com, 12.11.2008 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband