Augnablik liđinna daga

Tíminn líđur óđfluga eđa eins og óđ fluga ....... og ég hef ekki haft nennu í mér til ađ blogga.  Hef svo sem haft ýmislegt til ađ tjá mig um en einhvernveginn ekki haft mig í ţađ fyrr en nú.  

Ţađ sem gerst hefur í íslenskum fjármálaheimi undanfarna daga ćtla ég ekki ađ tjá mig um í smáatriđum heldur láta duga ađ deila međ ykkur mynd sem ađ ég fékk í e-mail í gćr

S.l. helgi eđa nánar tiltekiđ á s.l. laugardag brá ég mér á ráđstefnu um notendastýrđa ţjónustu.  Afar áhugaverđ ráđstefna um fyrirkomulag ţjónustu viđ fatlađa ţar sem ţjónustan er sniđin ađ notandanum en ekki öfugt eins og kerfiđ okkar hérna á klakanum hefur veriđ síđan elstu menn muna.  Ţetta nýja kerfi er algjör snilld Smile  

Fyrir nokkru síđan fékk ég afar ánćgjulegt símtal frá forstöđukonu Skammtímavistunarinnar í Hólabergi.  Hún hringdi til ađ bjóđa unglingnum mínum skipti á helgum.  Ţađ ţýđir svona í stuttu máli sagt ađ hann er fćrđur til um eina helgi og fćr ţá ađ vera međ hinum unglingunum í Hólabergi en ekki vera elstur af öllum eins og stađan hefur veriđ undanfarin ár.  Ţetta fannst unglingnum mínum afar mikiđ gleđiefni ţví ađ svo mikiđ var hann farinn ađ langa í tilfćrslu ađ hann óskađi sér ađ hann fengi ţetta í fermingargjöf í vor Grin 

Fimmtudagur á morgun ...... spennandi ađ vita hvađ vigtin mín segir ????  S.l. fimmtudag sýndi blessunin 81,8 sem ţýđir ađ ég er bara 1,9 kg frá ţví ađ fá verđlaunin mín Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríđur Grétarsdóttir

mér finnst doltiđ fyndiđ ađ lesa "unglingur" ţegar ţú ert ađ tala um Kristján ... man svo vel eftir honum á leikskólanum á Blönduósi en ţađ stćkka víst öll börn ţó ađ viđ eldumst ekker

Elín Sigríđur Grétarsdóttir, 1.10.2008 kl. 19:02

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Bíđ spennt eftir nýjustu tölum 

Rannveig Lena Gísladóttir, 1.10.2008 kl. 21:22

3 identicon

ég vildi ađ ég vćri jafn dugleg í ţessu og ţú. međ hverju á ađ verđlauna sig??

Brynhildur (IP-tala skráđ) 1.10.2008 kl. 23:39

4 Smámynd: Guđmundur Ţór Jónsson

Glćsilegt međ Kristján Atla. Anna mín, koddu bara til mín ég skal ALLTAF gefa ţér verđlaun sama hvađ vigtin segir...ég á nammi:) Hafiđ ţađ gott.

Guđmundur Ţór Jónsson, 2.10.2008 kl. 13:26

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús á ţig og eitt fallegt bros

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.10.2008 kl. 17:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband