14. sætið var niðurstaðan ......

belgrade2007Er það ekki bara ásættanleg niðurstaða í "júróvisíon" ?  Það er allavega mín skoðun .....  Englarnir á Dominos voru fengnir til að elda kvöldmatinn fyrir mig og mitt lið og svo var fylgst með frammistöðu okkar fólks í Serbíu.  Þar sem að ég var að vinna s.l.  nótt, já og er að vinna núna í nótt líka þá er ég frekar sybbin eftir að hafa svindlað á svefninum og vakað yfir júróvision Gasp 

Þessa helgina er unglingurinn minn hann Kristján Atli hjá pabba sínum og hinir gaurarnir hjá okkur.  Þeir voru frekar fyndnir í kvöld þeir bræður Sigtryggur og Sigurjón.  Þeir voru eitthvað að fíflast inni í herbergi og stuttu áður en að ég þurfti að fara í vinnuna skaust Sigtryggur fram og henti bréfi á gólfið fyrir framan mig.   Þetta var samanbrotið blað sem framan á stóð: "mamma".  Ég tók blaðið upp og inni í því stóð: "Mér hefur verið rænt af bófum".  Inni í herbergi heyrðist mikið fliss í þeim bræðrum.  Ég sýndi Óla blaðið og hann tók það og skrifaði á það: "Bófar, skiliði strákunum eða ég verð reiður !" Síðan var bréfinu skutlað inn í herbergi.  Þetta vakti mikla lukku og bréfið gekk svo á milli með ýmsum skemmtilegum skrifum LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var bófahasar??

Bestu kveðjur að norðan. 

Afi úr sveitinni.. (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 06:29

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert að segja vill bara láta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 09:45

3 Smámynd: www.zordis.com

Ísland stód sig med prýdi, hefdum alveg mátt vera ofar en hver er svo sem ad kvarta!

www.zordis.com, 25.5.2008 kl. 20:22

4 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

14. sætið er flott. Hefði mátt vera nær þar sem þau stóðu sig með sóma. Voru t.d. ekki fáklædd á sviðinu...enda er þetta orðin hálfgerð pabbalísu keppni. Alltaf gott að svindla á svefninum. Kannast aðeins við bófaleikinn....bara skemmtilegt að taka þátt í þessu. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 26.5.2008 kl. 20:05

5 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Mér fannst þau standa sig mjög vel ....

Agnes Ólöf Thorarensen, 26.5.2008 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband