Umræðan á barnalandi.is ..... stórkostleg skemmtun !

Já ef manni leiðist og langar til að brosa svolítið þá er um að gera að lesa obbolítið í umræðunni á barnalandi.is.   Hér er lítið dæmi:

Hvað er það klikkaðasta sem þið hafið gert í bíl?.

ég var einu sinni að rúnta með stórusystur og við stoppuðum við svona gatnaljós...við áttum að beyja til vinstri en þeir sem voru í bílunum hægra megin við okkur áttu að keyra áfram...

ég horfi við hliðina á mér sem sagt til hægri og sé geggt sætann gaur í bílnum...
systir mín fer að gelta og garga og við hlæjum og hlæjun og keyrum svo af stað þegar ljósið verður grænt...en hann horfir endalaust á okkur sér að við keyrum af stað svo að hann gleymir sér og gerir það líka...

án þess að líta fram fyrir sig og keyrir á næsta mann... HAHAHAHA :) það voru sko good times ;D

Lífið er eins og spil.
Það snýst ekki fyrst og fremst um það sem þú hefur á hendi,
heldur hvernig þú spilar úr því sem þér er gefið.

Ja hérna hér .... ég segi ekki meir ..... 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband