Sé rúmið mitt í hyllingum .......

icon_smile_sleepy_jumboÞessa stundina þá er þetta minn stærsti draumur !  Ég er svo ógeðslega syfjuð að það er ekki fyndið ...... Samt svaf ég til rúmlega 14 í gær og lagði mig svo í rúma 2 tíma eftir kvöldmatinn.  Þetta er nú líka fimmta vaktin mín í röð þannig að það er kannski ekki skrítið að ég sé svolítið syfjuð ........  Framundan er svo 6 daga frí í vinnunni en bara þeim mun meira að gera heima.  Það er nefnilega ýmislegt sem fær að sitja á hakanum meðan að ég tek 5 vakta törn.  Svo er alltaf nóg að gera í skólanum.

Hef ekki orku í að blogga .......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ er þokkalega sammála og er þó bara á Nv nr. 3 af þremur það verður skok ekkert smá gott að sofa heima næstu nótt ;)

kveðja Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 06:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband