Vrúmmmmmmmmm

Picture_020Ví hí ...... Ég fór LOKSINS út ađ hjóla í dag á nýja hjólinu Grin  Hrikalega gaman ! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Allt í góđum gír nema blogggleđin hjá mér er í algeru lágmarki .....
Ţar til nćst hafiđ ţađ eins gott  og  ţiđ mögulega getiđ !
~Anna~

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Hef ákveđiđ ađ hafa ţađ eins gott og ég hef vit til! Njóttu augabliks, sem síđan verđa ađ mörgum en er ţó allt sama Auganblikiđ.

Vilborg Eggertsdóttir, 7.5.2007 kl. 00:58

2 identicon

Víííi.... til lukku mín kæra :)

Anna Málfríđur (IP-tala skráđ) 7.5.2007 kl. 08:28

3 Smámynd: www.zordis.com

Njóttu ţín í ţađ endanlega ..... áttu svona leđurgalla   Var nćstum ţví búin ađ kaupa mér Harley fyrir 2 árum en lét ţađ ekki eftir mér *dćs*  Ćtla ađ reyna ađ hitta á mig á veiku augnabliki og koma heim á hjóli ..........  brumm brummmmmmmmm

www.zordis.com, 7.5.2007 kl. 19:02

4 Smámynd: Anna Gísladóttir

Neibb Zordis ég á ekki leđurgalla .... bara GORITEX átfitt

Anna Gísladóttir, 7.5.2007 kl. 20:19

5 Smámynd: Kolla

Flott hjól:)

Kolla, 8.5.2007 kl. 19:58

6 identicon

Til Lukku međ hjóliđ Anna

Kannski hittumst viđ á hjólunum í sumar

Árni B (IP-tala skráđ) 19.5.2007 kl. 20:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband